Page 7 - คู่มือการให้บริการงานวิทยบริการและเทคโนโลยีการศึกษา สวท มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์
P. 7

5.เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแจ้งเตือน

                 ผู้ใช้บริการส่งผ่าน E-mail การยืนยัน
                 หรือการยกเลิกการจองห้องบริการ

                 (ระยะเวลา 1 นาที)






                 6.เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอุปกรณ์ ความ

                 เรียบร้อยของห้องบริการไว้ก่อน รองรับ

                 ผู้ใช้บริการ (ระยะเวลา 10 นาที)


                 7.เข้าใช้บริการ ห้องบริการงานวิทย

                 บริการและเทคโนโลยีการศึกษา เมื่อถึง
                 เวลาถ้าผู้ใช้บริการไม่มาภายใน 30 นาที

                 เจ้าหน้าที่แจ้งเตือนผู้ใช้บริการส่งผ่าน E-
                 mail การยกเลิกการจอง
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12