ชื่อหนังสือ : Content marketing ฝังแน่นในอ้อมใจสร้างยอดขายได้จริง ๆ
ผู้แต่ง : ณัฐพล ใยไพโรจน์, อาราดา ประทินอักษร
เลขหมู่ : 658.8 ณ114ค 2563
สารบัญ : Chapter 01 บทสรุปกลยุทธ์ Content Marketing — Chapter 02 จับปลาให้ได้ปลา กลยุทธ์สร้าง Content Marketing — Chapter 03 Content Marketing เป็น “กลยุทธ์” ไม่ใช่แค่ “ตัวหนังสือ” — Chapter 04 Call to Action เป้าหมายสำคัญของ Content Marketing — Chapter 05 Start! ที่เรื่องการตลาดกันก่อน — Chapter 06 CI Brand สร้างภาพจำให้ฝังแน่นในใจ — Chapter 07 Content Marketing ทำอย่างไรให้โดนใจ — Chapter 08 Content Marketing บน “Web Content” — Chapter 09 Content Marketing บน “Social Media” — Chapter 10 Content Marketing บน “Email-Marketing” — Chapter 11 Content Marketing บน “E-Marketplace”